10/6/2018: Lễ cúng khởi công sân khấu chương trình A LÔ ! LÈN HÀ

Mỗi chương trình là một bước đi về phía trước, với cảm xúc mới và trưởng thành mới.
Nhưng chắc chắn, có một sự kiện nằm trong sự kiện luôn thành kính, đó là lễ dâng hương và ekip cùng nhau soạn mâm cúng với sự thành tâm cao nhất để báo cáo, để xin phép thần núi, thần đất, xin phép hương hồn liệt sĩ cho một sân khấu lớn bắt đầu khởi công.
Tôi nhận được quá nhiều những điều thiêng liêng ở sự kiện này, khi đàn bướm rừng sà vào mâm cúng, vui vẽ vỗ cánh, khi tôi bất chợt tách một nắm hương mà không hiểu sao đúng 13 que cắm vào 13 lư hương của 13 liệt sĩ, khi vào rạng sáng lại nhận được lời căn dặn về cách thức sắm lễ, khi mà lư hương hóa lửa cháy rực ở cuối lễ cúng cùng hóa vàng với đồ vật.
Tôi nghẹn lại mấy lần để cố điềm tĩnh, không khóc, khi nói về chương trình, trong khói hương.
Tôi tự hào khoe với hương hồn liệt sĩ những thành viên tuyệt vời của ekip.
Tôi yêu thương và hạnh phúc khi nhìn nhóm thiết kế và thi công sân khấu đã ăn cùng, ở cùng với bộ đội thông tin.
Tôi tự tin với chương trình sắp làm, không hẳn vì nhờ cậy vào tài năng, vào sự chuẩn bị kỹ càng, vào sức mạnh của một ekip thần thánh, mà cao hơn tất cả là sự chân thành của chúng ta, chân thành tri ân, chân thành chung lưng đấu cật, trong veo trong cảm xúc.
14g ngày 10/6/2018, sân khấu "A lô ! Lèn Hà" bắt đầu khởi dựng.
Tôi mang ơn các bạn và mang ơn em.
















Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CHUẨN BỊ CHẤT LIỆU SÂN KHẤU VÀ ĐẠO CỤ CHO CHƯƠNG TRÌNH " A LÔ! LÈN HÀ"